Top 20+ món quà sức khỏe cho người già ý nghĩa nhất 2024

Top 20+ món quà sức khỏe cho người già ý nghĩa nhất 2023

Tặng những món quà sức khỏe cho người già vừa thể hiện được tình cảm, lòng kính trọng, sự quan tâm của con cháu, vừa giúp người già nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên việc lựa chọn quà cho người lớn tuổi cần phải kỹ càng, cẩn trọng. Sau đây, Dược thảo Mailands sẽ gợi ý Top 20+ món quà sức khỏe cho người già ý nghĩa, phù hợp để bạn đọc tham khảo chọn lựa.

1. Kinh nghiệm lựa chọn món quà sức khỏe cho người già

Dưới đây là một số kinh nghiệm quan trọng, cần lưu ý trong việc chọn món quà sức khỏe cho người già:

  • Chọn những món quà với ưu tiên bảo vệ sức khỏe cho người lớn tuổi, tập trung vào những thực phẩm giàu dinh dưỡng và các thiết bị y tế để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của họ.
  • Khi chọn quà cho người già, cần hiểu rõ về những sản phẩm họ không sử dụng được và tình trạng sức khỏe hiện tại của họ, để chọn được món quà phù hợp và có tác dụng hiệu quả nhất.
  • Hãy tặng những sản phẩm có chất lượng từ các cửa hàng uy tín, để đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Kinh nghiệm lựa chọn món quà sức khỏe cho người già
Kinh nghiệm lựa chọn món quà sức khỏe cho người già

2. Top 20+ món quà sức khỏe cho người già ý nghĩa nhất 2023

Thực phẩm quý bồi bổ cơ thể

Yến sào

Yến sào là một thực phẩm được biết đến với độ bổ dưỡng cao. Trong thành phần của yến sào, chúng ta có thể tìm thấy 18 loại acid amin thiết yếu, hoạt chất Sialca, Tyrosine, các nguyên tố đa, vi lượng, nguyên tố hiếm, protein, và nhiều thành phần dinh dưỡng khác. Các thành phần này hỗ trợ hiệu quả trong việc phục hồi sức khỏe, chống lão hóa, cải thiện hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe tim mạch, não bộ, và nhiều bộ phận khác của cơ thể,…

Yến sào phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là người cao tuổi. Việc tặng yến sào thể hiện sự quan tâm và tinh tế từ người tặng. Hiện nay, trên thị trường có hai loại yến sào phổ biến: yến sào dạng hũ và yến sào nguyên tổ.

  • Yến sào hũ là dạng đã được chế biến thành dung dịch, giàu chất dinh dưỡng và có thể sử dụng ngay khi mở nắp.
  • Yến sào nguyên tổ là dạng đã được làm sạch cẩn thận, loại bỏ những tạp chất không cần thiết. Người dùng có thể chế biến theo cách riêng của mình.
Yến sào
Yến sào

Trên thị trường, yến sào có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào số lượng và thương hiệu. Một số thương hiệu yến sào uy tín mà khách hàng có thể lựa chọn như Yến Sào Khánh Hòa, Yến Sào Cần Giờ, Nutri Nest và nhiều thương hiệu khác.

Tìm hiểu thêm: Yến sào đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là một món quà tặng vô cùng quý hiếm, đặc biệt phù hợp cho những người đang mong muốn hồi phục sức khỏe. Trong Đông trùng hạ thảo, có các thành phần như Cordycepin, Adenosine, Polysaccharide,… được đánh giá là an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Đông trùng hạ thảo có khả năng hỗ trợ mạnh mẽ trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cải thiện tuần hoàn máu, bảo vệ sức khỏe của tim mạch và chức năng gan. Đồng thời, sản phẩm này cũng có khả năng ngăn chặn sự phát triển và phân hạch của tế bào ung thư. Đối với sức khỏe sinh lý, nó có thể hỗ trợ và giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo

Tham khảo: Set quà tặng Đông Trùng Hạ Thảo của Mailands

Nấm linh chi

Nấm Linh Chi là một thực phẩm quý hiếm và giàu dưỡng chất. Trong nấm có những thành phần dinh dưỡng như Protein, chất xơ, Polysaccharides, Peptidoglycans, Triterpenes,… đều là những yếu tố vàng trong việc bảo vệ sức khỏe và chống tế bào ung thư.

Nấm Linh Chi mang lại nhiều công dụng như: nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường, cải thiện chức năng gan, bảo vệ sức khỏe tim mạch, ổn định tinh thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra nó còn có khả năng đề kháng tự nhiên, ngăn chặn sự xâm nhập của mầm bệnh gây hại.

Nấm linh chi
Nấm linh chi

Hiện nay, Nấm Linh Chi thường được bán dưới 2 dạng là Nấm Linh Chi nguyên tai và bào tử Nấm Linh Chi. Giá thường dao động từ 500.000 đồng đến 3.000.000 đồng cho một sản phẩm.

Tìm hiểu thêm: Tác dụng của nấm linh chi đối với sức khỏe

Nhân sâm

Nhân sâm cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà sức khỏe cho người già. Trong nhân sâm có chứa hàm lượng đáng kể các dưỡng chất như saponin triterpenoid tetracyclic, nhóm dammaran, … hỗ trợ hiệu quả trong việc khôi phục sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch.

Nhân sâm còn mang lại nhiều công dụng khác như: hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý nam và nữ, giảm mệt mỏi, căng thẳng, có giấc ngủ ngon. Ngoài ra, nó cũng đóng vai trò trong việc bảo vệ sức khỏe tim mạch, não bộ, tăng chức năng gan, cải thiện tuần hoàn máu, ổn định huyết áp…

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn nhân sâm làm quà tặng với nhiều dạng khác nhau như: nhân sâm ngâm rượu, trà nhân sâm, kẹo nhân sâm, nước sâm,… tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của người lớn tuổi.

Nhân sâm
Nhân sâm

Saffron – Nhụy hoa nghệ tây

Saffron hay còn được gọi với cái tên Nhuỵ hoa nghệ tây, là một trong những sản phẩm đắt tiền nhất trên thế giới, được nhập khẩu từ nước ngoài. Saffron mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, đặc biệt là với người cao tuổi, ví dụ như: khả năng cải thiện chất lượng giấc ngủ, tăng cường sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật và làm chậm quá trình lão hóa.

Saffron
Saffron

Saffron là một món quà phù hợp để bạn tặng cho người lớn tuổi (ông bà, bố mẹ hay những người thân) để thể hiện tình cảm, sự quan tâm yêu thương. Nên chọn loại saffron cao cấp nhập khẩu từ Iran hoặc Tây Ban Nha, vid 2 nước này được coi là “thủ phủ” của saffron và mang lại chất lượng tốt nhất trên thế giới. Đồng thời, lưu ý chọn sản phẩm nhập khẩu có giấy tờ chứng nhận chất lượng và nguồn gốc sản xuất để đảm bảo an toàn và đúng chất lượng.

Thực phẩm chức năng bổ sung vitamin và dưỡng chất

Thực phẩm chức năng bổ não

Người cao tuổi thường phải đối mặt với những vấn đề như suy giảm trí nhớ, mất tập trung, và khó ngủ. Do đó, việc tặng thực phẩm chức năng bổ não trở thành một lựa chọn món quà sức khỏe cho người già hoàn hảo. Đây không chỉ là một cách để thể hiện sự quan tâm mà còn mang lại niềm vui và sự thoải mái cho họ.

Việc sử dụng thực phẩm chức năng bổ não có thể hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, giúp cải thiện tinh thần, minh mẫn. Ngoài ra, nó cũng có thể giúp tăng cường khả năng tập trung, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Thực phẩm chức năng bổ não
Thực phẩm chức năng bổ não

Một số thương hiệu nổi tiếng có thể lựa chọn như: Orihiro, Blackmore, Healthy Care, Doppelherz,…

Một gợi ý món quà sức khỏe cho người già là viên uống Doppelherz Aktiv Anti Stress của Đức, được sản xuất đặc biệt để giảm căng thẳng, bổ sung dưỡng chất cho não.

Thực phẩm chức năng bổ mắt

Khi tuổi tác ngày càng tăng, khả năng thị giác càng giảm đi và rủi ro mắc các vấn đề về mắt như mờ mắt, đục thủy tinh thể, đau nhức mắt cũng tăng cao. Vì vậy, việc tặng thực phẩm chức năng bổ mắt trở thành một lựa chọn hữu ích để chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi.

Thực phẩm chức năng bổ mắt không chỉ giúp làm sáng mắt, giảm cảm giác khô và mờ mắt, mà còn giúp hạn chế rủi ro các vấn đề nguy hiểm như đục thủy tinh thể, thoái hoá điểm vàng.

Một số loại thực phẩm bổ mắt của Mỹ với nhiều thương hiệu nổi tiếng có thể tham khảo như: Wit bổ mắt, Omexxel Vision, viên bổ mắt Nutra Vision (Olympian Labs), Bright Eyes (Vitamins For Life),.

Thực phẩm chức năng bổ mắt
Thực phẩm chức năng bổ mắt

Ngoài ra còn có những loại khác như:

  • Blackmores Macu-Vision: cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để duy trì sức khỏe của mắt, giảm khô và dị ứng. Đặc biệt, nó hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, viêm kết mạc, thoái hóa điểm vàng,…
  • Viên uống Lutein Nature’s Bounty: chứa chủ yếu lutein và zeaxanthin, đóng vai trò quan trọng trong quá trình chống oxy hóa, bảo vệ võng mạc mắt, ngăn ngừa các bệnh về mắt, cung cấp sự hỗ trợ cho việc tăng cường thị lực,…

Thực phẩm chức năng bổ khớp

Vấn đề về xương khớp luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người cao tuổi, gây khó khăn trong việc di chuyển và thường đi kèm với cảm giác đau nhức khớp rất khó chịu. Tặng thực phẩm chức năng bổ khớp không chỉ là cách tốt nhất để thể hiện sự quan tâm mà còn là biện pháp chăm sóc đặc biệt cho người lớn tuổi.

Việc sử dụng thực phẩm chức năng bổ khớp đều đặn có thể giúp cải thiện sự linh hoạt của xương khớp, hỗ trợ giảm đau nhức khớp, ngăn chặn tình trạng loãng xương, giòn xương. Điều này giúp người lớn tuổi duy trì khả năng vận động tốt hơn.

Thực phẩm chức năng bổ khớp
Thực phẩm chức năng bổ khớp

Các thương hiệu chất lượng và được khách hàng tin dùng như Biocare, Blackmore, Boca,…

Một số thực phẩm như: Viên uống Glucosamine Kirkland, Viên uống Shark Cartilage NatureCare, Viên uống Blackmores Glucosamine Sulfate 1500 One-A-Day,…

Thiết bị bảo vệ sức khỏe trong nhà

Máy lọc nước

Nước là nguồn năng lượng thiết yếu, không thể thiếu hàng ngày cho cơ thể. Đối với người cao tuổi, chất lượng của nguồn nước trở nên quan trọng để bảo vệ sức khỏe. Máy lọc nước là sự lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo một nguồn nước sạch sẽ. Thiết bị này giúp loại bỏ những tạp chất không mong muốn có thể xuất hiện trong nước.

Ngoài ra, máy lọc nước còn có khả năng cung cấp nước ấm hoặc lạnh để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Máy lọc nước
Máy lọc nước

Có nhiều thương hiệu máy lọc nước phổ biến mà người tiêu dùng có thể lựa chọn, như Kangaroo, Sunhouse, Panasonic,… Mức giá tham khảo thường dao động khoảng từ 3.000.000 – 16.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào tính năng và hiệu suất của từng dòng sản phẩm.

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là một thiết bị bảo vệ sức khỏe vô cùng hữu ích trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm. Chức năng chính của thiết bị này là loại bỏ vi khuẩn có hại trong không khí, tái tạo không gian sống trở nên trong lành và an toàn hơn. Nhờ vào khả năng này, máy lọc không khí giúp giảm thiểu rủi ro mắc các bệnh về đường hô hấp.

Máy lọc không khí
Máy lọc không khí

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng máy lọc không khí với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Có nhiều thương hiệu máy lọc không khí chất lượng mà bạn có thể chọn làm quà tặng, như Electrolux, Sharp, Philips, Samsung, Daikin, v.v. Giá cả cho những sản phẩm này thường dao động khoảng từ 3.000.000 – 20.000.000 VNĐ, nó còn phụ thuộc vào tính năng và hiệu suất của từng loại máy.

Các loại trà thảo dược

Trà tâm sen

Trà tâm sen là một lựa chọn tuyệt vời món quà sức khỏe cho người già, đặc biệt là những người gặp khó khăn về giấc ngủ và vấn đề tiêu hóa. Khi sử dụng trà tâm sen, người dùng sẽ cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng kết hợp với vị đắng nhẹ. Được làm từ các thành phần như Asparagin, Nelumbin, Nuciferin, Liensini, …nên có khả năng trị mất ngủ tốt.

Ngoài ra, trà tâm sen còn hỗ trợ thanh nhiệt và giải độc cơ thể. Việc chứa nhiều chất xơ trong trà tâm sen giúp kích thích quá trình tiêu hóa. Hơn nữa, thành phần Ancaloit Isoquinoline có trong tâm sen cũng được biết đến với khả năng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tim mạch và ổn định huyết áp.

Trà atiso

Trà atiso là một thức uống ngon miệng và bổ dưỡng, là sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà sức khỏe cho người già. Việc thường xuyên sử dụng trà atiso không chỉ giúp cơ thể được thanh lọc mà còn giảm các triệu chứng liên quan đến đường hệ tiêu hóa. Đồng thời, nó hỗ trợ ngăn chặn dấu hiệu của bệnh ung thư, bảo vệ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Chỉ cần pha trực tiếp với nước nóng, bạn có thể thưởng thức một tách trà atiso thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn.

Trà khổ qua

Trà khổ qua là một sản phẩm tự nhiên, rất an toàn, là lựa chọn lý tưởng cho người cao tuổi. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì ổn định đường huyết trong cơ thể, hỗ trợ trong quá trình điều trị các bệnh như tiểu đường, giảm mỡ máu, các vấn đề liên quan đến tim mạch. Hơn nữa, trà khổ qua còn có khả năng thải nhiệt, làm sạch cơ thể, giúp người lớn tuổi có một giấc ngủ tốt.

Sản phẩm trà khổ qua thường có mức giá dao động trong khoảng 100.000 – 500.000 VNĐ cho mỗi hộp.

Trà đinh lăng

Trà đinh lăng là một sản phẩm giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, đặc biệt là ở người cao tuổi. Trong trà đinh lăng chứa nhiều loại vitamin như B1, B2, B6, vitamin C, cùng với các hoạt chất như Saponin Triterpen, Tanin, Glycosid… Những thành phần này đều có hiệu quả giảm mệt mỏi, căng thẳng, chống oxi hóa, tạo điều kiện cho một giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Trà đinh lăng
Trà đinh lăng

Sử dụng đinh lăng dưới dạng trà không chỉ mang lại những lợi ích về sức khỏe mà còn tạo ra hương thơm dễ chịu, giúp người sử dụng thư giãn, có tinh thần sảng khoái. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, khuyến khích uống trà đinh lăng 2 lần mỗi ngày (buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ)

Trà hoa vàng

Trà hoa vàng được xem là một loại trà quý, chứa hơn 400 dược chất thiên nhiên đã được khoa học nghiên cứu và công nhận, vì tác dụng tích cực đối với 9 nhóm bệnh hiện đại phổ biến như cao huyết áp, tiểu đường, gout, mỡ máu, cơ xương, thị lực, chăm sóc da, thần kinh và giấc ngủ.

Cơ chế thanh lọc cơ thể, khả năng chống lại các tác nhân có hại, nâng cao sức đề kháng đều được tận dụng bởi 400 tinh chất có trong trà hoa vàng, giúp cơ thể được tăng cường sức khỏe, cảm giác ăn ngon, giấc ngủ tốt, da mặt rạng rỡ, hỗ trợ tiến triển đối với các bệnh tật.

Trà hoa vàng
Trà hoa vàng

Trà hoa vàng không chỉ là một lựa chọn tốt cho sức khỏe mà còn là một món quà ý nghĩa, sang trọng, đặc biệt là khi muốn thể hiện tình cảm và quan tâm đến người thân yêu.

Sữa dinh dưỡng dành cho người già

Đối với người cao tuổi, sữa dinh dưỡng là một thức uống quan trọng không thể thiếu. Thực phẩm dưới dạng sữa giúp cơ thể người lớn tuổi dễ hấp thụ hơn, với nhiều thành phần bổ sung như Canxi, chất đạm, DHA, Amylase, Cellulase, Lipase, Lactase, cùng các loại vitamin và khoáng chất.

Sữa dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho người già, cụ thể như: cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng cường thể lực, sức đề kháng để hỗ trợ quá trình phục hồi sức khỏe nhanh chóng, giúp cải thiện vấn đề về tiêu hóa và khuyến khích khẩu phần ăn ngon miệng hơn.

Sữa dinh dưỡng dành cho người già
Sữa dinh dưỡng dành cho người già

Một số loại sữa cung cấp dinh dưỡng cho người già được mọi người ưa chuộng như: Sữa Royal Ausnz Agedcare Formula, Sữa Nature One Fortiplus, Sữa Ensure Gold, Sữa Alene Gold, Sữa Vinamilk Sure Prevent Gold, Sữa Enplus Gold,…

Các sản phẩm, thiết bị hỗ trợ, thư giãn cơ thể

Ghế massage

Ghế massage mang lại những giây phút thư giãn đáng giá cho người sử dụng, giảm tình trạng mệt mỏi, đồng thời thúc đẩy sức khỏe cơ thể ngày một tốt hơn. Đây cũng là một lựa chọn quà sức khỏe cho người già để duy trì và bảo vệ sức khỏe.

Ghế massage hiện nay được thiết kế với sự thông minh, tích hợp nhiều chế độ massage khác nhau. Hệ thống con lăn và túi khí trong ghế có khả năng phát hiện các vị trí đau nhức và thực hiện các kỹ thuật đấm bóp. Điều này giúp cải thiện tinh thần và làm cho cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn.

Ghế Massage
Ghế Massage

Trên thị trường, giá của ghế massage rất đa dạng, dao động trong khoảng 15.000.000 – 350.000.000 VNĐ. Một số thương hiệu uy tín ghế massage được nhiều người tin dùng như: Kingsport, Maxcare, KLC, Kaitashi, Kagawa, Azaki, Elip, Inada,….

Bộ chăn ga gối nệm cao cấp

Phần lớn người cao tuổi thường gặp các vấn đề như mất ngủ, khó ngủ, giấc ngủ không sâu. Những vấn đề này nếu kéo dài, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tăng nguy cơ mắc các vấn đề như đột quỵ, rối loạn tiền đình, nhồi máu cơ tim… Hơn nữa, sức khỏe tinh thần sẽ giảm, dẫn đến giảm tuổi thọ.

Do đó, việc cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người lớn tuổi bằng những vật dụng như bộ chăn ga, gối đệm cao cấp là cực kỳ quan trọng. Chất liệu mềm mại, thoải mái, dễ chịu không chỉ giúp họ dễ dàng vào giấc mà còn tạo cảm giác thư giãn. Trong số đó, bộ chăn ga gối đệm làm từ chất liệu cao su đàn hồi thường là sự lựa chọn hoàn hảo cho một món quà sức khỏe cho người già.

Bộ chăn ga gối đệm
Bộ chăn ga gối đệm

Thiết bị y tế tại nhà

Máy đo huyết áp

Máy đo huyết áp là một thiết bị y tế cần thiết mà người lớn tuổi nên có trong trang bị y tế tại nhà. Loại máy này cung cấp kết quả đo huyết áp nhanh chóng và chính xác, giúp những người lớn tuổi tự kiểm tra tình trạng sức khỏe hiện tại của mình. Đồng thời, nó cũng là công cụ hữu ích giúp bác sĩ nắm bắt thông tin về bệnh lý, từ đó có thể áp dụng điều trị kịp thời.

Hiện nay, máy đo huyết áp được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Có nhiều thương hiệu máy đo huyết áp chất lượng mà người mua có thể lựa chọn để làm quà sức khỏe cho người già như Omron, Microlife, Yuwell, Beurer, Kachi,… Với mức giá dao động trong khoảng 800.000 – 3.000.000 VNĐ.

Máy đo huyết áp
Máy đo huyết áp

Máy đo đường huyết

Máy đo đường huyết là một thiết bị y tế tiện ích mà người lớn tuổi có thể sử dụng tại nhà. Khi tuổi tác tăng, mức đường huyết trong cơ thể thường có xu hướng tăng cao, gây ra nhiều vấn đề sức khỏe. Sở hữu một máy đo đường huyết tại nhà giúp người già theo dõi mức đường huyết của mình một cách thuận tiện.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy đo đường huyết với nhiều tính năng mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Giá của các sản phẩm này thường dao động từ 500.000 –  2.000.000 đồng. Một số thương hiệu máy đo đường huyết chất lượng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn như Accu Chek, Omron, Beurer, Acon On call plus, …

Máy đo đường huyết
Máy đo đường huyết

Ngoài những món quà sức khỏe cho người già, còn có những món quà về tinh thần có thể tham khảo như sau:

  • Quà thời trang: quần áo, trang sức ngọc trai, vòng phong thủy, vòng cẩm thạch,…
  • Quà tinh thần: bộ ấm trà, cây cảnh, cá cảnh, đài radio, tranh chữ,….

Xem thêm: Tổng hợp những món quà sức khỏe tặng Bố Mẹ ý nghĩa

3. Những lưu ý khi mua quà sức khỏe cho người già

Như đã chia sẻ ở trên, có rất nhiều lựa chọn về món quà sức khỏe cho người già, nhưng để chọn được món quà phù hợp, được yêu thích và có ý nghĩa, bạn cần lưu ý đến một số điều  quan trọng sau:

Tìm hiểu về sở thích

Trước khi chọn quà, hãy tìm hiểu kỹ về sở thích của ông bà, bố mẹ. “Người già hoá trẻ con,” vì vậy, món quà nên phản ánh sở thích và niềm vui của họ. Quà tặng từ trái tim và phù hợp với sở thích thường có ý nghĩa lớn hơn so với quà vật chất.

Chất lượng và nguồn gốc

Như đã nêu ở đầu, cần phải tìm những cơ sở uy tín, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm, nhằm đảm bảo sức khỏe người dùng, tránh mua hàng nhái,… Đặc biệt, là các loại thực phẩm như Đông trùng hạ thảo, yến, nhân sâm, nấm linh chi, saffron,…

Những lưu ý khi mua quà sức khỏe cho người già
Những lưu ý khi mua quà sức khỏe cho người già

Tặng quà vào các dịp lễ

Thay vì tặng quà hàng tuần, hàng tháng,… thì bạn hãy chọn những dịp lễ để tặng quà. Người lớn tuổi thường cảm thấy mình là gánh nặng, vì vậy, việc tặng quà vào những dịp quan trọng sẽ là cách thể hiện lòng quan tâm và đặc biệt hơn. Chọn những sản phẩm chất lượng, thiết thực và phù hợp nhất để làm quà tặng.

4. Mua quà sức khỏe cho người già ở đâu uy tín, chính hãng, chất lượng

Khi tìm kiếm, lựa chọn quà sức khỏe cho người già, việc đến những địa chỉ uy tín là rất quan trọng. Điều này đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao, là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Dược thảo Mailands là một trong những địa điểm uy tín mà khách hàng có thể lựa chọn để mua quà tặng sức khỏe cho người già. Mailands chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm Đông trùng hạ thảo cam kết về nguồn gốc – chất lượng – giá trị.

Kết luận

Chúng tôi vừa gợi ý Top 20+ món quà sức khỏe cho người già ý nghĩa, chất lượng nhất. Hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp để tặng cho những người thân yêu của mình.

Để đặt hàng hoặc nhận thêm tư vấn, hãy liên hệ ngay với Dược thảo Mailands nhé.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *