Cửa hàng Đông trùng hạ thảo số 655 Điện Biên, TP Yên Bái

Khai trương cửa hàng Đông trùng hạ thảo tại Yên Bái

Yên Bái hiện đang là tỉnh thành có tốc tăng trưởng cao nhất vùng miền núi Trung du phía Bắc. Do đó, nhu cầu sử dụng Đông trùng hạ thảo của bà con ở Yên Bái và những vùng lân cận ngày một gia tăng. Showroom Đông trùng hạ thảo của Dược thảo Mailands đã chính thức khai trương tại số 655 đường Điện Biên, Thành phố Yên Bái.

Tại sao bạn nên chọn mua Đông trùng hạ thảo của Mailands ở Yên Bái?

Công ty cổ phần Dược Thảo Mailands tiền thân từ trung tâm nghiên cứu ứng dụng nuôi trồng Đông trùng hạ thảo được hình thành từ 2015 bởi các chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc trong ngành Đông trùng hạ thảo.

Năm 2020 công ty Cổ phần Dược thảo Mailands ra đời với mong muốn mang đến các sản phẩm giá trị thực đến quý khách hàng và người tiêu dùng với giá thành phù hợp.

Kết quả kiểm chứng cho thấy hàm lượng dược chất bên trong Đông trùng hạ thảo của Mailands như: Adenosine, Cordycepin, Polysaccharides, các loại Vitamin A, B12, B2, E… tương đương hàm lượng các dược chất của Đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Showroom Đông trùng hạ thảo tại Yên Bái của Mailands đang cung cấp những sản phẩm gì?

Cửa hàng đông trùng hạ thảo
Showroom tại Yên Bái hiện đang cung cấp các sản phẩm Đông trùng hạ thảo tươi, khô và các chế phẩm từ Đông trùng hạ thảo.

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo khô

Đông trùng hạ thảo khô là loại sản phẩm rất được ưa chuộng bởi người dùng. Bởi vì Đông trùng khô có thể bảo quản trong thời gian dài, có thể dùng từ 20 – 24 tháng. Ngoài ra Đông trùng hạ thảo khô được sấy thăng hoa, giúp giữ nguyên thành phần dưỡng chất đên 95% so với ban đầu.

Đông trùng hạ thảo khô Cordyceps 365

Đông trùng hạ thảo nguyên sợi Cordyceps 365

Sản phẩm bao gồm Quả thể Đông trùng hạ thảo chất lượng cao được sấy thăng hoa. Điều này sẽ giúp đảm bảo lưu giữ lại được toàn bộ các thành phần dược chất quý có trong dược thảo như: Cordycepin, Adenosine, Polysaccharide

Đông trùng hạ thảo nhộng tằm Cordyceps King

Đông trùng hạ thảo nhộng tằm

Đông trùng hạ thảo nhộng tằm là dòng sản phẩm cao cấp nhất của dược thảo Mailands. Sản phẩm chứa giá trị dinh dưỡng cao và đóng gói sang trọng. Do đó sản phẩm rất thích hợp với người cần bồi bổ sức khỏe hay dùng làm quà biếu.

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo tươi

Đông trùng hạ thảo tươi là loại vẫn còn giữ nguyên được gần như 100% dưỡng chất. Tuy nhiên sản phẩm thường chỉ sử dụng trong thời gian ngắn. Đông trùng hạ thảo tươi có mùi nhẹ, vị ngọt dịu, đặc biệt thơm khi được ngâm với mật ong hay rượu

Đông trùng hạ thảo tươi
Đông trùng hạ thảo sinh khối tươi

Các chế phẩm từ Đông trùng hạ thảo

Đây là các sản phẩm có thành phần từ Đông trùng hạ thảo và được kết hợp với các thành phần khác như: các loại sâm, kẽm, glucosamine…

sản phẩm Cordyceps 24h
Nước Đông trùng hạ thảo
sản phẩm Cordyceps 500
Đông trùng hạ thảo Cordyceps 500 với công dụng bổ thận , phổi
Đông trùng hạ thảo Cordyceps Xương khớp
Đông trùng hạ thảo Cordyceps Xương khớp giúp hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

sản phẩm đông trùng hạ th

Tại sao sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Mailands được khách hàng tin dùng?

Các sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Mailands có đầy đủ giấy phép của Bộ Y Tế, Cục an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời các chế phẩm như viên uống, nước đông trùng hạ thảo đều được sản xuất tại nhà máy dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP.

Giấy chứng nhận tiêu chuẩn FDA của Dược Thảo Mailands
Các sản phẩm Đông trùng hạ thảo của Mailands 3 năm liên tiếp đạt chứng nhận FDA của Hoa Kỳ.

Một số hình ảnh khách hàng mua hàng tại cửa hàng

Khách hàng mua hàng tại Showroom Đông trùng hạ thảo Yên Bái 2 Khách hàng mua hàng tại Showroom Đông trùng hạ thảo Yên Bái Khách hàng mua hàng tại Showroom Đông trùng hạ thảo Yên Bái

Thông tin liên hệ cửa hàng Đông trùng hạ thảo Mailands Yên Bái

Địa chỉ cửa hàng:

Số điện thoại liên hệ:

Quý khách ở các vùng lân cận có thể đặt online qua website: https://duocthaomailands.vn/

Tổng kết:

Với sự có mặt của cửa hàng Đông trùng hạ thảo tại thành phố Yên Bái. Dược thảo Mailands hứa hẹn sẽ mang đến các sản phẩm Đông trùng hạ thảo chất lượng tới tay người tiêu dùng.

Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị tại showroom!

Tham khảo thêm:

Hệ thống cửa hàng Mailands Miền Bắc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *