Cách lựa chọn đông trùng hạ thảo chính hãng

Đông trùng hạ thảo nguyên con

Từ xưa đến nay, đông trùng hạ thảo vẫn được xem là một loại “thần dược” mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Chính sự quý hiếm và các công dụng tuyệt vời đã khiến nó trở thành một loại dược liệu được nhiều người săn lùng.

Tại sao cần phải phân biệt đông trùng hạ thảo chính hãng và đông trùng hạ thảo giả?

Đông trùng hạ thảo tự nhiên chỉ được tìm thấy ở các vùng núi cao trên 4.000m như Nepal, Tây Tạng,… Mỗi năm chỉ có thể khai thác được khoảng 70kg đông trùng hạ thảo tự nhiên, và giá thành lên đến hơn 2 tỷ đồng/kg. Do giá trị cao, nên nhiều cá nhân và đơn vị đã làm giả đông trùng hạ thảo để thu lợi nhuận, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Trong thời gian vừa qua, lực lượng chức năng đã bắt giữ số lượng lớn hàng đông trùng hạ thảo bị làm giả, không rõ nguồn gốc; gây tâm lý hoang mang cho người sử dụng.

Ba bước đơn giản phân biệt đông trùng hạ thảo thật – giả

Mua Đông trùng hạ thảo chính hãng ở đâu?

Chính vì thế, để giúp người tiêu dùng được sử dụng các sản phẩm chất lượng, Mailands đã nghiên cứu; và nuôi cấy thành công Đông trùng hạ thảo nhân tạo với hàm lượng dược chất gần bằng đông trùng hạ thảo tự nhiên; nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý.

Mailands tự hào là đơn vị sản xuất Đông trùng hạ thảo uy tín hàng đầu Việt Nam; với những sản phẩm được cấp phép bởi FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ); Bộ Y tế và Cục quản lý chất lượng VSATTP. Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng và sự an tâm cho khách hàng.

Giấy chứng nhận chất lượng của Mailands
Giấy chứng nhận chất lượng của Mailands

Có thể bạn muốn biết thêm:

Đặc biệt các sản phẩm của Mailands đều được bổ sung Tem chống hàng giả QR code, giúp hách hàng có thể dễ dàng truy xuất thông tin của sản phẩm; từ đó chọn lựa được các sản phẩm chất lượng cho bản thân và gia đình.

Quả thể Đông trùng hạ thảo Mailands
Hình ảnh sản phẩm Cordyceps Daily với đầy đủ nhãn mác và tem QR

Kiểm tra đông trùng hạ thảo Mailands chính hàng bằng cách nào?

Hiện nay, phần mềm Icheck được nhiều người tin tưởng sử dụng để phân biệt hàng giả, phần mềm sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin chính xác; cụ thể về tên sản phẩm, giá cả, nhà sản xuất; cũng như đánh giá, nhận xét của khách hàng về chất lượng của bất kỳ sản phẩm nào.

Để truy xuất nguồn gốc của sản phẩm bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Tải phầm mềm Icheck về điện thoại

Bạn vào kho ứng dụng trên điện thoại của mình, sau đó tìm kiếm và tải ứng dụng Icheck về để tiến hành truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

phần mềm Icheck
Tìm kiếm và tải phần mềm Icheck

Bước 2: Bạn truy cập vào Icheck và chọn phần “Quét mã”

quét mã bằng Icheck
Truy cập vào Icheck và chọn phần “Quét mã”

Bước 3: Đưa camera vào mã QR sản phẩm mà bạn muốn quét.

quét mã QR bằng icheck
Tiến hành quét mã QR trên sản phẩm

Bước 4: Kiểm tra thông tin sản phẩm trên icheck

Icheck sẽ thông báo cho bạn biết được sản phẩm của bạn là hàng chính hãng hay không; kèm theo đó là 1 số thông tin khác về sản phẩm.

check mã QR của sản phẩm
Các thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị

Hiện tất cả các sản phẩm của Dược Thảo Mailands đều được bổ sung tem chống hàng giả QR code; do vậy để kiểm tra chất lượng của sản phẩm khác, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác tương tự trên phần mềm Icheck.

Lưu ý: Điện thoại dùng để check phải là điện thoại thông minh và có kết nối mạng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0916 20 8080; hoặc đến ngay các showroom của mailands trên toàn quốc.

Có thể bạn muốn biết thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *