Top 12+ địa chỉ bán quà Tết 2024 chất lượng, cao cấp và sang trọng tại Hà Nội

Top 12+ địa chỉ bán quà Tết 2024 chất lượng, cao cấp và sang trọng tại Hà Nội

Giỏ quà Tết cao cấp, chất lượng tại Hà Nội là một lựa chọn phổ biến mà nhiều người tìm kiếm mỗi khi Tết đến Xuân về. Món quà mang đầy ý nghĩa, thể hiện sự sung túc mà người tặng muốn gửi đến người thân, bạn bè, khách hàng,…

Để chọn lựa những chiếc giỏ quà Tết 2024 chất lượng, cao cấp, sang trọng tại Hà Nội, quý khách hàng có thể tham khảo Top 12+ cửa hàng được Dược thảo Mailands giới thiệu trong bài viết dưới đây.

1. Dược thảo Mailands

Địa điểm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Dược thảo Mailands. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp, đa dạng về Đông trùng hạ thảo. Là doanh nghiệp Đông Trùng Hạ Thảo đầu tiên tại Việt Nam 2 năm liên tiếp có đạt tiêu chuẩn FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Mỗi sản phẩm trong giỏ quà đều được chọn lựa cẩn thận, đa dạng các loại như: Rượu đông trùng hạ thảo táo đỏ, Trà đông trùng hạ thảo túi lọc, Đông trùng hạ thảo khô sấy thăng hoa Cordyceps 365, Nước đông trùng hạ thảo hạ thảo Cordyceps 24h,…

Quà tặng Đông trùng hạ thảo những năm gần đây đang là sản phẩm dẫn đầu xu hướng quà tặng sức khỏe mỗi dịp lễ tết. Mailands tự hào là doanh nghiệp đồng hành cùng các khách hàng trao tặng tri ân đến khách hàng, đối tác, người thân, bạn bè,..

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 091.620.8080
  • Website: https://duocthaomailands.vn/
Quà Tết Đông trùng hạ thảo của Dược thảo Mailands
Quà Tết Đông trùng hạ thảo của Dược thảo Mailands

Xem thêm: Set quà tặng Đông trùng hạ thảo Mailands

2. Quà Tết Ngoại Nhập

Mỗi khi Tết Xuân đến, Quà Tết Ngoại Nhập đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước để cung cấp hàng trăm phần quà. Mỗi sản phẩm trong giỏ quà đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đa dạng từ rượu, trà đến bánh kẹo, các loại hạt,… Thiết kế của chúng mang đậm tinh thần của Tết truyền thống, với sắc đỏ của đào, vàng của mai, cùng những biểu tượng mang lại may mắn và bình an.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà Sacombank – 205 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0963 845 626
  • Website: https://quatetngoainhap.com/
Quà Tết ngoại nhập
Quà Tết ngoại nhập

3. Quà Tết Việt

Hàng năm, Quà Tết Việt cung cấp hàng ngàn giỏ quà Tết, hộp quà Tết, túi quà Tết cho hàng trăm công ty và doanh nghiệp tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, cũng như nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với lợi thế cung cấp số lượng lớn, nguồn cung ổn định, giá bán hợp lý, Giỏ quà Tết Việt luôn đảm bảo giá bán buôn cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B Đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.66.82.3737 – 0962.08.3232 – 0915.08.5151
  • Website: https://quatetviet.com.vn
Quà Tết Việt
Quà Tết Việt

4. Quà Tết Vinacom – Kho rượu since 2009

Một địa chỉ lựa chọn quà Tết mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Quà Tết Vinacom. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những giỏ quà Tết chất lượng với sự đa dạng trong các loại rượu. Đây là nơi cung cấp những sản phẩm đồ uống đẳng cấp, tinh tế, mang thương hiệu hàng đầu thế giới, góp phần truyền bá văn hóa thưởng thức và nâng tầm vị thế ẩm thực của người Việt.

Quà Tết Vinacom không chỉ làm thay đổi tư duy và nhận thức mà còn tạo động lực mạnh mẽ cho thế hệ doanh nhân Việt Nam, giúp họ thực hiện những hoài bão và tạo ra những sản phẩm mang tính quốc tế, là niềm tự hào của dân tộc.

Đặc biệt, các đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên sẽ được giao hàng miễn phí vận chuyển trong khu vực thành phố Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Quà Tết Vinacom
Quà Tết Vinacom

Trong mọi trường hợp, Công ty Vinacom cam kết chịu trách nhiệm đối với các tình huống giao hàng chậm trễ hoặc thất lạc do thông tin khách hàng cung cấp không chính xác.

Khi mua hàng tại Vinacom, khách hàng nên giữ lại phiếu mua hàng hoặc hóa đơn. Dựa vào hóa đơn này, khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 07 ngày mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào khác. Đồng thời, có thể được hoàn tiền 100%.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0969847685
  • Website: http://khoruou.com

Mua Quà Tết 2024 liên hệ ngay: 091.620.8080

5. Quà Tết Hà Nội

Đây là một trong những địa chỉ mua quà Tết được rất nhiều người chọn lựa. Những sản phẩm đa dạng như: rượu, bánh kẹo, trà,… được đóng gói trong những giỏ quà bắt mắt, tinh tế.

Quà Tết Hà Nội
Quà Tết Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 25B ngõ 120 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 50 5995
  • Website: http://quatethanoi.com.vn

6. Quà Tết Thảo Mộc Hibiscus

Giỏ quà Tết thảo mộc Hibiscus tự nhiên với các sản phẩm được tạo ra từ thảo mộc Hibiscus như: vang đỏ, trà, bánh, mứt,…. mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thảo mộc Hibiscus, hay còn được biết đến với các tên gọi dân gian như Atiso đỏ, Hồng hoa, Bụp giấm,… đã được khoa học chứng minh có nhiều tác dụng có ích như hỗ trợ giảm huyết áp, mỡ máu, hỗ trợ giảm cân, và cung cấp thêm vitamin cho cơ thể.

Giỏ quà Tết 2024 của Hibiscus bao gồm các sản phẩm thảo mộc, cam kết đảm bảo an toàn và vệ sinh thực phẩm, đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của khách hàng. Những sản phẩm trong giỏ quà Tết này là kết quả của sự kỹ lưỡng trong việc chọn lựa những loại quả tươi, được sản xuất với tâm huyết và đam mê.

Quà Tết thảo mộc Hibicus
Quà Tết thảo mộc Hibicus

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Chung cư Pandora 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 096.122.3485
  • Website: thaomochibiscus.vn

7. Quà Tết Văn Phòng Aloola

Khi Tết 2024 ngày càng gần kề, nếu bạn đang phân vân không biết cách chuẩn bị giỏ quà Tết cho nhân viên một cách hợp lý, muốn tìm giỏ quà không chỉ giữ cho ngân sách của công ty được kiểm soát mà còn mang lại sự hài lòng và tăng cường sự gắn kết giữa công ty và đội ngũ nhân viên, hãy tham khảo cửa hàng quà Tết Aloola.

Tại Aloola, những giỏ quà Tết không chỉ đa dạng về sản phẩm mà còn đến từ nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau, kết hợp với màu sắc tươi tắn và hài hòa, giá cả lại vừa phải. Đặc biệt, những thông điệp đi kèm mang ý nghĩa sâu sắc, đảm bảo rằng người nhận quà sẽ cảm thấy hết sức thích thú.

Quà Tết Aloola
Quà Tết Aloola

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CT3 KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0914844666 – 0916611349
  • Website: www.aloola.vn

8. Giga Gift – Quà Tặng Doanh Nghiệp

Việc lựa chọn một giỏ quà Tết độc đáo và chất lượng trên thị trường ngày nay thực sự là một thách thức. Với sự đồng nhất trong trang trí, sản phẩm và mẫu mã giữa nhiều giỏ quà Tết, khả năng đánh giá về chất lượng trở nên khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, Giga Gift là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.

Giỏ quà Tết 2024 tại Hà Nội từ Giga Gift là sự lựa chọn đặc biệt dành cho những doanh nhân tỉ mỉ và yêu thích sự trọn vẹn. Với một loạt sản phẩm đa dạng, Giga Gift – đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp, mang đến những “Giỏ quà Tết” chất lượng, thiết kế linh hoạt và giá cả cạnh tranh, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng.

Quà Tết Giga Gift
Quà Tết Giga Gift

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Sông Đà 9, Số 2 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Địa thoại: 024.2234.5345
  • Website: quatangdoanhnghiep.vn

Xem thêm: Set quà Tết Đông Trùng Hạ Thảo Thịnh Vượng

9. Maison Gourmet

Tết là thời điểm quan trọng khi mọi người chia sẻ những món quà, một truyền thống văn hóa tuyệt vời và nhân văn của người dân Phương Đông. Trong thời kỳ này, nhiều người luôn tìm kiếm các cửa hàng uy tín để chọn lựa giỏ quà Tết chất lượng.

Thấu hiểu tâm lý này, Maison Gourmet cung cấp những xu hướng quà Tết 2024 sang trọng, hiện đại và tinh tế. Những giỏ quà Tết tại đây không chỉ là biểu tượng của sự đẳng cấp, mà còn giữ được giá trị ngày càng tăng lên, ngay cả khi không có quá nhiều giá trị vật chất.

Maison Gourmet cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến những giỏ quà không chỉ chất lượng mà giá cả vô cùng phải chăng.

Quà Tết Maison Gourmet
Quà Tết Maison Gourmet

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 094.889.6998
  • Website: https://maisonvietnam.vn/

10. Quà Tặng Cánh Diều Vàng

Quà tặng từ Cánh Diều Vàng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cung cấp giỏ quà Tết 2024 chất lượng tại Hà Nội. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quà Tết chuyên nghiệp cho cả tổ chức và cá nhân trên toàn quốc, Cánh Diều Vàng đã hỗ trợ khách hàng tạo ra những món quà phù hợp và mang lại những lợi ích thiết thực cho người nhận.

Quà Tết Cánh diều vàng
Quà Tết Cánh diều vàng

Quà tặng từ Cánh Diều Vàng cung cấp đa dạng giỏ quà Tết, hộp quà Tết, túi quà Tết sang trọng và độc đáo, chứa đựng những thông điệp ý nghĩa. Dịch vụ giao quà tận nơi đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4A ngõ 9 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3514 9399 & 0934 186 168
  • Website: quatet.vn

11. Aeon Vietnam

Để có cơ hội sở hữu những giỏ quà Tết chất lượng, giá tốt, sang trọng, quý khách hàng có thể đến với Aeon Vietnam để tham khảo và mua sắm giữa nhiều mẫu giỏ quà Tết 2024 với nhiều sản phẩm, kích cỡ và sự kết hợp độc đáo. Aeon Vietnam cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm sang trọng, hợp xu hướng và ý nghĩa cầu mong may mắn, sức khỏe, và tài lộc.

Không chỉ vậy, Aeon Vietnam còn cung cấp chính sách ưu đãi hấp dẫn, bao gồm khả năng nhận chiết khấu thông qua phiếu ưu đãi Aeon, có thể cộng dồn hoá đơn trong ngày và nhiều chương trình giảm giá theo tiến độ tiếp thị của Aeon Vietnam.

Aeon Vietnam mang đến nhiều loại giỏ quà Tết khác nhau như Giỏ quà Châu Á, giỏ Sapphire, giỏ Ruby, giỏ Emerald, giỏ Violet,… với mức giá đa dạng và hợp lý. Chất lượng sản phẩm đảm bảo với hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều tiện ích dịch vụ để tặng người thân yêu.

Quà Tết Aeon Việt Nam
Quà Tết Aeon Việt Nam

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội / Tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Website: aeonmaxvalu.com.vn – https://www.aeon.com.vn/
  • Điện thoại: 028 6288 7711

12. Rượu vang 24h

Rượu Vang 24h ra đời với mục tiêu mang lại trải nghiệm đẹp về văn hóa rượu vang, kiến thức hữu ích và những lợi ích của rượu vang cho toàn bộ khách hàng. Được biết đến như một địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để mua sắm những giỏ quà Tết đẹp mắt, ý nghĩa và chất lượng nhất tại Hà Nội.

Các giỏ quà Tết 2024 tại Rượu Vang 24h bao gồm nhiều sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng, kết hợp với những chai rượu vang hương vị tuyệt vời, mang đến cho khách hàng những giỏ quà tết cực kỳ sang trọng với mức giá tốt nhất.

Nhờ sự tận tâm, Rượu Vang 24h dần dần xây dựng được thương hiệu và vị thế của mình trong lĩnh vực rượu vang, với phương châm “uy tín – chất lượng”. Tại đây, khách hàng có sự thoải mái lựa chọn giỏ quà tết 2024 ưng ý với nhiều mức giá khác nhau, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mỗi người.

Quà Tết Rượu vang 24h
Quà Tết Rượu vang 24h

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 448 Trường Chinh, Đống Đa, TP.Hà Nội
  • Điện thoại: 0987.680.116 – 0948.662.658
  • Website: ruouvang24h.vn

Tìm hiểu thêm:

  1. Top 20+ món quà sức khỏe cho người già ý nghĩa nhất 2023
  2. Tổng hợp những món quà mừng thọ 70 tuổi ý nghĩa nhất cho ông bà, bố mẹ
  3. Top 15+ món quà cho người lớn tuổi ý nghĩa nhất
  4. Tổng hợp những món quà sức khỏe tặng Bố Mẹ ý nghĩa

13. Quà Tết cao cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tết 2024 để tặng đối tác hoặc khách hàng, Quà tết cao cấp là lựa chọn tuyệt vời. Giỏ quà tết tại đây bao gồm các sản phẩm như bánh, kẹo, cà phê phổ biến được sử dụng làm quà tặng cho đối tác kinh doanh hoặc khách hàng trong dịp Tết. Những giỏ quà tết này mang đến không chỉ sự lịch thiệp, sang trọng mà còn chứa đựng ý nghĩa chúc người nhận có một năm mới đầy tài lộc, công việc phát đạt và thăng tiến thuận lợi.

Các giỏ quà tết thường được chia thành bốn nhóm thực phẩm cơ bản, bao gồm trà, bánh mứt kẹo, rượu hoặc nước giải khát và thực phẩm chế biến sẵn. Đối với các giỏ quà cao cấp, điểm nhấn thường là hộp bánh, chai rượu ngoại hoặc hộp sô cô la đắt tiền.

Quà Tết cao cấp
Quà Tết cao cấp

Nếu bạn đang chọn quà cho ông bà, cha mẹ hoặc bạn bè thân thiết, có thể lựa chọn các loại bánh mứt kẹo và xen kẽ các sản phẩm phù hợp với người lớn và trẻ em như trà sâm, nước trái cây, sô cô la, bột dinh dưỡng trái cây, nho khô và bánh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18A, ngách 92, ngõ Gốc Đề, Đ.Minh Khai, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
  • Điện thoại: 0398358386
  • Website: quatetcaocap.com.vn/

14. Onplaza Việt Pháp

Quà biếu tết từ Onplaza Việt Pháp, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giỏ quà tết cho doanh nghiệp, cá nhân với số lượng lớn, cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua những sản phẩm quà biếu tết chất lượng cao. Chất lượng và giá cả không thay đổi, đồng thời Onplaza Việt Pháp tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước, từ Hà Nội, Đà Nẵng đến TP.Hồ Chí Minh.

Các loại giỏ quà biếu tết tại Onplaza Việt Pháp được thiết kế đặc biệt để tặng cho người thân, bạn bè,… Mỗi món quà tết là một lời chúc cho sự nghiệp thành công, cuộc sống viên mãn, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chắc chắn, những món quà tết từ Onplaza Việt Pháp sẽ mang lại niềm vui không ngừng cho người nhận mà không làm khách hàng thất vọng.

Quà Tết Onplaza Việt Pháp
Quà Tết Onplaza Việt Pháp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ & Điện thoại:

– 76 Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Điện thoại: 02435668899 – 02436555888 – 0966606169

– 327 Trường Chinh, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội – Điện thoại: 02436555777 – 02432333666 – 02466849833 – 0965696364

  • Website: quabieucaocap.com.vn/

Kết luận

Bài viết này Dược thảo Mailands đã giới thiệu đến bạn đọc Top 12+ cửa hàng cung cấp giỏ quà Tết 2024 chất lượng, cao cấp, sang trọng tại Hà Nội. Hy vọng rằng thông tin được tổng hợp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và mua được những giỏ quà Tết 2024 phù hợp để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *